Hướng dẫn sử dụng ghost bằng hình ảnh II

bài trước mình đã giới thiệu tới các bạn cách để tạo file ghost từ máy của mình, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để sử dụng file ghost mà các bạn vừa tạo hoặc một file ghost nào khác mà các bạn tải về để ghost lại mình của mình.



Bạn cần có một cái đĩa có phần mềm Ghost.Tôi thì dùng đĩa Hiren Boot.(có bán ở các quán bán đĩa game) 
Cho đĩa vào ổ CD và khởi động lại máy và chọn khỏi động từ CD.Khi đó màn hình xuất hiện như sau: 

-Chọn 2.Disk Clone Tools 

-Chọn tiếp 2. Norton Ghost 8.3 





-Chọn tiếp 6. Ghost (Normal) 

Màn hình xẽ hiện ra như sau: 

-Nhấp vào OK.Khi đó màn hình xẽ hiện tiếp như sau: 

(Phần trên này giống đoạn đầu của bài viết trước do đây là các bước chung để chạy chương trình ghost)

-Chọn Local -->Partition -->From Image.

-Chọn Đường Dẫn Ổ Chứa File Ghost Bạn Nhấn Shift+Tab Hay Nhấn Tab Chọn Thư mục Chứa File Ghost Di Chuyển mũi tên trên bàn phím đến tập tin Ghost rồi nhấn Enter (hoắc bạn cũng có thể sử dụng chuột để chọn nếu bạn dùng các phiên bản mới hơn của CD Hiren's Boot)


-Nhấn Enter Để Tiếp Tục

-Nhấn Enter Để Tiếp Tục

-Chọn ổ cần ghost (Lưu Ý Phải Ghost Trên Ổ Chúng Ta Cài Win)

-Nhấn Enter Để Tiếp 
-Chọn Yes Để Bắt Đâu Ghost Lại Hệ Thống

-Đang Chạy


Bạn hãy chờ một lát cho phần mềm chạy xong rồi nhấn Restart để khởi động lại máy lúc này bạn sẽ thấy máy mình trở về đúng như lúc mà bạn tạo bản ghost.


Chúc bạn thành công.


Nguồn: sưu tầm

No comments:

Post a Comment

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Hỏi đáp.

Quảng cáo